0
Không Có Sản Phẩm

Điều khoản & Điều kiện

I. CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TẠI TÂN ĐẠI PHÁT

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

Khi thực hiện việc thanh toán, Quý khách vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại và tên chuyến du lịch, ngày khởi hành cụ thể đã được quý khách chọn đăng ký.
Sau khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng gửi Ủy nhiệm chi (qua zalo/ mail) về công ty và liện hệ nhân viên phụ trách tuyến để nhận được tour/ vé du lịch chính thức từ công ty Tân Đại Phát.
Tân Đại Phát sẽ không giải quyết các trường hợp hệ thống tự động hủy phiếu đăng ký nếu quý khách không thực hiện đúng những quy định trên.

Lưu ý:

  1. Quý khách hàng sẽ thanh toán số tiền cọc tour/ dịch vụ + phí giao dịch (tùy thuộc vào cổng thanh toán nội địa hay quốc tế mà quý khách lựa chọn).
  2. Đối với hình thức thanh toán bằng thẻ ATM/ INTERNETBANKING quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng phát hành thẻ trước khi sử dụng hình thức thanh toán này.

II. ĐIỀU KHOẢN BẮT BUỘC KHI THANH TOÁN ONLINE

  1. Giá tất cả các dịch vụ được tính theo đơn vị tiền tệ của Việt Nam (VNĐ).
  2. Giá dịch vụ trong tour được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trong các tour du lịch, dịch vụ xe, khách sạn,…Tân Đại Phát không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào không nằm trong phần “Bao gồm”.
  3. Trường hợp khách thanh toán bằng USD, số tiền sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam tại thời điểm thanh toán.

III. HỦY VÉ VÀ PHÍ HỦY VÉ DỊCH VỤ

Trường hợp bủy bỏ dịch vụ từ Tân Đại Phát:
Nếu Tân Đại Phát không thực hiện được chuyến du lịch/ dịch vụ, Tân Đại Phát phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc chính thức thông báo hủy chuyến đi/ dịch vụ du lịch bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

 

Trường hợp bị hủy bỏ dịch vụ từ khách hàng:

  1. Trong trường hợp không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ/ tour, Quý khách phải thông báo cho Công ty bằng văn bản hoặc email (không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/ hủy tour qua điện thoại). Đồng thời Quý khách vui lòng mang Biên bản đăng ký tour/ dịch vụ & biên lai đóng tiền đến văn phòng Tân Đại Phát để làm thủ tục hủy/ chuyển tour.
  2. Các trường hợp chuyển/ đổi dịch vụ/ tour: Cty sẽ căn cứ xem xét tình hình thực tế để tính phí và có mức hỗ trợ Quý khách hàng thỏa đáng.
  3. Trường hợp hủy dịch vụ/ tour: Quý khách phải chịu chi phí hủy tour/ dịch vụ theo quy định của Tân Đại Phát và toàn bộ phí ngân hàng cho việc thanh toán trực tuyến.

IV. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN DU LỊCH

  1. Quý khách có yêu cầu đặc biệt phải thông báo trước cho Tân Đại Phát ngay tại thời điểm đăng ký, Tân Đại Phát sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ nào từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.
  2. Quý khách hàng sẽ phải chi trả thêm chi phí đối với các yêu cầu đặc biệt trong từng trường hợp cụ thể nếu được đáp ứng và tùy theo báo giá cung cấp của các đơn vị hậu cần.

V. KHÁCH SẠN

  1. Khách sạn được cung cấp trên cơ sở những phòng có 2 giường đơn (TWIN) hoặc một giường đôi (DBL) tùy theo cơ cấu phòng của các khách sạn. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết (TRIPLE), tuy nhiên phòng 3 ở rất hạn chế ở Nhật, Singapore, Malaysia, Châu Âu, Úc, Mỹ, Canada, Nga..
  2. Khách sạn/dịch vụ do Tân Đại Phát đặt cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà Quý khách chọn khi đăng ký tour du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn/dịch vụ thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn ban đầu và sẽ được báo ngay cho Quý khách trước ngày khởi hành.

VI. VẬN CHUYỂN

  1. Phương tiện vận chuyển tùy theo từng chương trình du lịch.
  2. Với chương trình đi bằng ô tô máy lạnh (4-7-15-25-35-45 chỗ) sẽ được Tân Đại Phát sắp xếp tùy theo số lượng từng đoàn và phục vụ suốt chương trình tham quan.
  3. Với chương trình đi bằng tàu hỏa, máy bay, tàu thủy: Trong một số chương trình các nhà cung cấp dịch vụ có thể thay đổi giờ khởi hành mà không báo trước, việc thay đổi này sẽ được Tân Đại Phát thông báo cho khách hàng nếu thời gian cho phép.
  4. Tân Đại Phát không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất & tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc do sự chậm trễ của chính hành khách gây ra. Tân Đại Phát chỉ thực hiện hành vi giúp đỡ để giảm bớt tổn thất cho khách hàng.

VII. HÀNH LÝ

  1. Hành lý cần gọn nhẹ, có thẻ ghi tên, số điện thoại liên lạc.
  2. Với các chương trình sử dụng dịch vụ hàng không, trọng lượng hành lý miễn cước sẽ do các hãng hàng không qui định.
  3. Quý khách tự bảo quản hành lý của mình, Tân Đại Phát không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng nào của hành khách trong suốt chuyến đi.
  4. Trong trường hợp khách hàng mất hay thất lạc hành lý: Tân Đại Phát sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan để truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm.

VIII. TIẾP NHẬN THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

Trước khi đăng ký, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ chương trình, chi phí, các khoản mục bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình.
Khách hàng có thể trực tiếp hoặc cổng thông tin thanh toán tiền vé cho bên văn phòng của Tân Đại Phát. Tân Đại Phát chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin chuyến đi cho khách hàng đăng ký trực tiếp hoặc cho người đại diện. Tân Đại Phát không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp khách hàng không cung cấp thông tin chính xác các thông tin cá nhân của khách hàng.

IX. TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC

  • Về phía Tân Đại Phát
    1. Đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng theo chương trình.

    2. Phổ biến đầy đủ các thông tin / qui định cần thiết, các khi đi du lịch trong và ngoài nước trước ngày khởi hành.

    3. Với các chương trình du lịch nước ngoài, Tân Đại Phát không chịu trách nhiệm về các hành khách bị cơ quan hữu quan của nước ngoài từ chối cho xuất nhập cảnh. Mọi phát sinh từ việc từ chối này do khách hàng chi trả bao gồm cả chi phí phạt hủy dịch vụ của các nhà cung cấp.

  • Về phía khách hàng
    1. Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.
    2. Tuân thủ theo chương trình và Hướng dẫn viên trong suốt thời gian đi du lịch
    3. Cung cấp đầy đủ hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh, đúng hạng theo qui định và khi được yêu cầu.
    4. Tuân thủ theo qui định và pháp luật các nước/ địa phương sở tại khi tham quan.
    5. Tân Đại Phát không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất trong trường hợp khách hàng bị phạt do vi phạm pháp luật hoặc qui định của nước sở tại.
    6. Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. Tân Đại Phát chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách.

Tùy theo tình hình thực tế, Tân Đại Phát giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc thay đổi chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà Tân Đại Phát thấy cần thiết vì an toàn của khách hàng và sẽ thông báo tới Quý khách.
Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp, sự việc sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Nếu không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra toà án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu.